Chính sách giao nhận và kiểm tra hàng

Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của Hapi Vietnam được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của Hapi Vietnam qua website https://hifamily.vn/ (bao gồm livechat, FB messenger & Zalo) và hotline 0767 80 69 77

Hình thức vận chuyển

1. Giao hàng tiêu chuẩn

1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

1.2. Thời gian nhận hàng
    -  Nội thành TP.HCM: 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
    -  Ngoại thành TP.HCM: 2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
    -  Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

2. Giao hàng hỏa tốc:

2.1 Phạm vi áp dụng: Tại các quận Hồ Chí Minh

2.2 Thời gian nhận hàng: Từ 01 - 02 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng

Lưu ý: Đơn hàng đặt sau 17h sẽ được giao vào hôm sau. Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

Chính sách kiểm hàng:

  •  Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: donhang@hapivietnam.vn hoặc hotline 19003176 & 0767 80 69 77 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
zalo-img.png
Mua ngay